Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Tăng chiều cao cho trẻ bằng sữa TH True Milk


Có thể nói trẻ em sau 1 năm tuổi là thời điểm rất thích hợp cho những bà mẹ cho trẻ uống sữa sạch, sữa tươi từ thiên nhiên, đặc biệt là sữa bò. Thật vậy giá trị dinh dưỡng có trong sữa sạch là rất cao, cung cấp chất dinh dưỡng cho trẻ và thực sự rất quan trọng cho cuộc sống của trẻ sau này.

Ngoài việc cung ứng can xi thì sữa sạch còn mang lại rất nhiều vi chất, khoáng chất và dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển cân đối, tối ưu khả năng tư duy và suy nghĩ của trẻ. Không chỉ vậy hàm lượng dinh dưỡng còn giúp cho trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hệ trao đổi chất và những mặt quan trọng khác.

Sữa tươi còn có thể giúp cho trẻ giảm nguy cơ mặc những căn bệnh nguy hiểm, tránh bị loãng xương và do đó thực sự là một trong những thực phẩm cần thiết cho trẻ. Bà mẹ nên có một kế hoạch cụ thể rõ ràng để có thể bổ sung tốt nhất sữa sạch hằng ngày cho trẻ.

Bên cạnh đó thói quen cho trẻ dùng sữa rất quan trọng và cần một sự quan tâm tốt nhất từ những bà mẹ để trẻ có thể hấp thụ dần sữa sạch hằng ngày. Hãy tham khảo những thông tin trực tuyến hoặc qua những phương tiện truyền thông để hiểu thêm về sữa sạch hiện nay.

Sữa sạch từ những chú bò sữa luôn mang nhiều giá trị dinh dưỡng hơn những dòng sữa khác, đặc biệt là sữa nước, sữa hoàn nguyên. Tuy nhiên một thực tế là trên thị trường ngày nay có quá nhiều thông tin chưa được minh bạch cho đến những sản phẩm sữa không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng.

Bên cạnh dòng sữa sạch thì người tiêu dùng nên lưu ý tránh sử dụng những sản phẩm sữa nước không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì sẽ gây ra những tác hại cho trẻ. Hãy chọn những doanh nghiệp tốt nhất về ngành sữa để có thể chọn sản phẩm phù hợp cho con em mình.

Hiện nay trên thị trường vẫn chưa đến 20 % nguồn cung sữa từ bò sữa do đó rất khó cho người tiêu dùng chọn sản phẩm tốt nhất cho trẻ. Tuy nhiên môt trong những doanh nghiệp khá uy tín trong ngành sữa sạch có thể kể đến chính là công ty sữa TH True Milk.

Những giọt sữa TH TrueMilk thật sự mang lại những giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng và còn giúp cho trẻ em có một sự phát triển vững chắc. Gía trị dinh dưỡng có trong sữa rất đáng quý, được chắt lọc từ trang trại TH True Milk ngay tại mảnh đất Nghệ An. Tham khảo thông tin những cửa hàng của sữa TH Milk và chọn cho trẻ những sản phẩm sữa sạch tốt nhất để trẻ có thể phát triển một cách khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét