Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Định hướng đầu tư vào nông nghiệp từ bà Thái Hương


Từ những năm gần đây thị trường sữa luôn có những chuyển biến tích cực trong việc mang lại những sản phẩm sữa sạch thật sự từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng, giúp cho trẻ em, người lớn có thể hấp thụ tốt nhất dưỡng chất quan trọng có trong sữa tươi.

Ngành nông nghiệp hiện nay không chỉ cung ứng những sản phẩm rau sạch, thịt sạch mà sữa sạch cũng rất đáng được quan tâm. Với một thị trường sữa nguồn cung chủ yếu đến từ việc pha chế sữa bột thì nhu cầu về sữa sạch rất được chú ý và quan tâm từ người tiêu dùng.

Hiện tại vẫn còn rất nhiều dòng sản phẩm sữa không rõ nguồn gốc cho đến những sản phẩm không chất lượng nhiều khi còn gây hại đến người tiêu dùng do đó người tiêu dùng cần chọn những dòng sản phẩm tốt nhất cho mình.

Và theo như bà TháiHương, chủ tịch tập đoàn sữa TH Group, việc hình thành và cho ra đời công ty sữa TH True Milk vào thời điểm này thực sự đúng đắn, không chỉ mang lại nguồn lợi lớn cho ngành nông nghiệp mà còn giúp cho việc đẩy thương hiệu sữa sạch Việt Nam lên tầm cao mới.

Những nỗ lực trong việc nghiên cứu tìm tòi ứng dụng công nghệ cao giúp cho công ty sữa TH True Milk có những thành công vượt bậc trong việc chăm sóc đàn bò sữa với hơn 25 000 con bò sữa hiện nay. Không chỉ vậy trang trại TH Milk còn được sự chỉ dẫn nhiệt tình từ những chuyên gia nước ngoài trong việc làm nguồn nước, cung ứng thực phẩm có ủa chua diệt vi khuẩn, tắm mát chăm sóc và cả khâu vắt sữa bằng hệ thống vắt tiên tiến nhất. Chính những yếu tố trên thúc đẩy một sự phát triển không ngừng từ công ty sữa TH Milk.

Không chỉ cung cấp sản phẩm sữa sạch mà công ty sữa TH True Milk hiện nay còn cung ứng khá nhiều sản phẩm liên quan tới sữa giúp cho trẻ và những thành viên khác trong gia đình dễ dàng sử dụng sữa cũng như chọn những dòng sản phẩm phù hợp cho mình.

Những trường hộp bị lừa đảo do không sử dụng đúng sản phẩm sữa cũng xảy ra rất nhiều làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng Việt Nam. Do đó người tiêu dùng cần chọn cho mình những sản phẩm sữa sạch uy tín từ những công ty có tầm, có tâm như TH True Milk.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét