Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Định hướng đúng đắn từ công ty TH True Milk


Nhu cầu dinh dưỡng có trong sữa sạch cho trẻ em Việt Nam tăng không ngừng và sau 1 năm là thời điểm thích hợp để trẻ em có thể tiếp thụ giá trị dinh dưỡng có trong sữa sạch từ đàn bò sữa. Không chỉ cung cấp những dưỡng chất quan trọng như canxi, protein mà trong sữa còn chứa nhiều khoáng chất, vi chất vitamin cần thiết cho trẻ.

Sản phẩm dành cho trẻ có rất nhiều loại, nhiều thành phần và cả những dòng sản phẩm chưa rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng và khó khăn cho người tiêu dùng trong việc chọn lựa những sản phẩm thích hợp nhất cho trẻ. Không chỉ tìm những sản phẩm tốt nhất mà còn là những thói quen cho việc chuẩn bị tốt nhất để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện. Do đó những người mẹ cần tìm hiểu thông tin hoặc tham khảo những diễn đàn và phương tiện truyền thông để có thể chăm sóc cho trẻ một cách tốt hơn.

Chính vì thế mà một công ty sữa sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, giữ trọn hương vị tinh túy từ tự nhiên đã ra đời, chính là công ty sữa TH True Milk, đã thành công và là công ty tiên phong trong ngành sữa sạch tại thị trường Việt Nam. Dự án trang trại TH Milk đang là một trong những dự án có tầm lớn nhất Đông Nam Á, với sự hiện đại hóa công nghệ cao cho đến việc sử dụng máy móc hiện đại thực hiện nhiều thao tác, nâng cao chất lượng và tiết kiệm thời gian nhiều hơn.

Ngoài những dòng sữa được chắt lọc từ đàn bò sữa, công ty sữa TH Milk thực hiện rất tốt quy trình khép kín đồng bộ, xây dựng trang trại cung ứng cỏ cho đàn bò hơn 25 000 con. Đây thực sự là điều không dễ thực hiện nếu không có một doanh nghiệp thực sự có tầm có tâm như bà Thái Hương, chủ tịch tập đoàn TH Group đã nhận định và hoạch định hướng đi cho công ty sữa TH True Milk.

Chương trình dành cho trẻ em nghèo và những học sinh vùng sâu vùng xa là những chương trình thiết thực được sự ủng hộ quan tâm một cách đúng đắn, giúp cho người tiêu dùng có một cái nhìn thiện cảm hơn với những sản phẩm từ công ty sữa sạch TH True Milk.

Sắp tới công ty còn thực hiện nhiều chương trình cũng như cung ứng ra thị trường rất nhiều sản phẩm mới như thịt sạch, rau sạch, đáp ứng nhu cầu sản phẩm thực phẩm sạch cho người tiêu dùng. Với những gì mà công ty sữa TH True Milk đã nỗ lực không ngừng thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng và thán phục với những sản phẩm sữa sạch từ thiên nhiên cho chính trẻ em Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét